ในปัจจุบันเราพบเห็นธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามนั้นเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังคงเป็นที่ต้องการของคนส่วนมากในสังคม จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้คนส่วนใหญ่นั้นหันมาสนใจเรื่องการดูแลและรักษาสุขภาพกันมากขึ้นไม่ว่าจะสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ส่งผลให้เกิดกระแสการเปลี่ยนแปลงของวิธีการดำเนินชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ในสังคม
จากข้อมูลการสำรวจของ Euromonitor (Lifestyle Survey 2017) ในกลุ่มประชากรทางแถบเอเชียนั้น พบว่าในกลุ่มของ Gen millennials หรือกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 24 – 34 ปี ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น (เมื่อเทียบกับ Gen X) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการไม่สูบบุหรี่ การควบคุมน้ำหนัก ทานผักผลไม้ รวมถึงออก
ฉะนั้นในกลุ่มของ Gen millennials นั้นจะเป็นกลุ่มของคนรุ่นใหม่เรียกว่าเป็น Active Lifestyle ซึ่งจะชอบในส่วนของการดูแลรักษาสุขภาพ การเลือกกินอาหาร การออกกำลังกาย รวมถึงยังชอบที่จะท่องเที่ยว ชอบเดินทางไปยังที่ต่างๆ ส่งผลให้เวลาที่คนกลุ่มนี้เลือกซื้อหรือตัดสินใจที่จะซื้อสินค้ จะเลือกในส่วนของบรรจุภัณฑ์ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก และรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ด้วย เช่น สินค้าที่ใช้สำหรับก่อนหรือหลังออกกำลังกาย เป็นต้น
ซึ่งจะบอกหากเราต้องการทำแบรนด์สินค้าเพื่อเจาะกลุ่ม Gen millennials เราต้องศึกษาถึงพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้เฉพาะเจาะจงในประเทศของเราก่อนว่า มีจำนวนประชากรมากน้อยแค่ไหนเราถึงจะดำเนินการในส่วนของการมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะขาย โดยเราอาจจะเจาะกลุ่มเข้าไปขายเฉพาะใน Gym ต่างๆ หรืออาจจะใช้วิธีทำแพ็คเกจออกมาให้มีขนาดที่เล็กและพกพาได้สะดวก และที่ขาดไม่ได้คือการตั้งชื่อหรือคอนเซ็ปของตัวสินค้า จะต้องดึงดูดให้คนกลุ่มนี้สนใจเพื่อให้เค้าได้รู้สึกอินกับสินค้าของเรา
คุณเองก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เพียงเข้ามาปรึกษากับเราที่ Quality Plus