Quality Plus Business Center คือ?

ศุนย์รวมความรู้ บทเรียน ข้อมูลเชิงลึกที่ผู้ประกอบการ หรือ ผู้ที่สนใจเริ่มทำธุรกิจต้องรู้เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในยุคการแข่งขันสูง

เริ่มต้นการทำธุรกิจ

แนวคิดการสร้างกลยุทธ์ตลาดสีคราม (Blue Ocean Strategy) ให้กับแบรนด์สุขภาพ และเครื่องสำอางไทย ของบริษัท ควอลิตี้ พลัส

คือ แนวคิดที่มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ แทนที่จะลอกเลียนแบบเพื่อเอาชนะคู่แข่งขัน ด้วยการนำนวัตกรรม (Innovation) และงานงิจัยเชิงลึก (Deep Biotech) มาสร้างสรรค์และพัฒนาสารสกัดจากพืชและสมุนไพรไทยให้เป็นทรัพย์สินทางปัญญา (Intellectual Property: IP) ให้กับแบรนด์สุขภาพ และเครื่องสำอางไทย เพื่อทำให้แบรนด์มีอัตลักษณเฉพาะแบรนด์ ไม่สามารถลอกเลียนแบบ หรือลอกเลียนแบบได้ยาก ทำธุรกิจแบรนด์สุขภาพ และความงามสามารถเติบโตได้อย่างยั้งยืน

เริ่มต้นสร้างความก้าวหน้าให้ธุรกิจได้ทันที

  1. ลงทะเบียน

    ลงทะเบียน
  2. เข้าถึงบทความพิเศษ

    เข้าถึงบทความพิเศษ
  3. นำความรู้ไปต่อยอด

    นำความรู้ไปต่อยอด

ขั้นตอนการสร้างแบรนด์

จะเริ่มแบรนด์อาหารเสริมฉลากส่วนตัวได้อย่างไรในปี 2567

จะเริ่มแบรนด์อาหารเสริมฉลากส่วนตัวได้อย่างไรในปี 2567

เมื่อเราก้าวเข้าสู่ปี คุณอาจกำลังพิจารณาว่าการเริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมฉลากส่วนตัวเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่ ความกังวลเรื่องสุขภาพเมื่อเร...

อ่านต่อ

ประเภทบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการผลิตเครื่องสำอาง

ประเภทบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการผลิตเครื่องสำอาง

ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง สามารถแบ่งเครื่องสำอางออกเป็นประเภทหลักๆ เข้าใจง่าย ได้ทั้งหมด 5 ประเภท ประเภทหลักๆ ของเครื่องสำอาง ผลิต...

อ่านต่อ

รายละเอียดที่ต้องลงข้างบรรจุภัณฑ์ (Primely Packaging & Secondary Packaging Label)

รายละเอียดที่ต้องลงข้างบรรจุภัณฑ์ (Primary & Secondary Packaging Labels)

รายละเอียดที่ต้องลงข้างบรรจุภัณฑ์ สิ่งสำคัญในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ นอกจากรูปลักษณ์สวยงาม ข้อมูลฉลากหรือฉลากสินค้าก็มีความสำคัญอย่างมากเช...

อ่านต่อ

การจดแจ้งเครื่องสำอาง

การจดแจ้งเครื่องสำอาง ยื่นคำขอจดแจ้งเครื่องสำอาง

การจดแจ้งเครื่องสำอาง คือ การยื่นข้อมูลสินค้าให้กับสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือที่เรียกกันว่า อย. เพื่อยืนยันว่าสินค้าได้รับอนุญา...

อ่านต่อ

การยื่นจดเป็นผู้ว่าจ้างผลิตเครื่องสำอาง

การยื่นจดเป็นผู้ว่าจ้างผลิตเครื่องสำอาง

ในการจดแจ้งเครื่องสำอาง หากไม่ใช่โรงงานผู้ผลิตแล้ว จะไม่สามารถยื่นขอจดแจ้งเครื่องสำอางได้ แต่หากลูกค้าอยากมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตน...

อ่านต่อ

การเลือกกลุ่มเป้าหมายของสินค้า (Customer Segmentation)

การเลือกกลุ่มเป้าหมายของสินค้า (Customer Segmentation)

การเลือกกลุ่มเป้าหมายของสินค้า (Customer Segmentation) กลุ่มเป้าหมายของสินค้า คือกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการขาย และกลุ่มลูกค้านั้นก็ต้องก...

อ่านต่อ

เทคนิคการตั้งชื่อการค้าและชื่อผลิตภัณฑ์ ให้จดแจ้งกับอย. ให้ประสบความสำเร็จ

เทคนิคการตั้งชื่อการค้าและชื่อผลิตภัณฑ์ ให้จดแจ้งกับอย. ให้ประสบความสำเร็จ

อย่างที่กล่าวในบทความที่แล้วว่าการพิจารณาจาก อย. โดยส่วนมากจะพิจารณาจากชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์ และส่วนประกอบเป็นหลัก ซึ่งเทคนิคการตั้...

อ่านต่อ

เทคนิคการตั้ง Slogan และ Tagline สินค้า

การตั้งสโลแกนให้กับสินค้าหรือแบรนด์ เทคนิคการตั้ง Slogan และ Tagline สินค้า

การตั้งสโลแกนให้กับสินค้าหรือแบรนด์ ถือเป็นปัจจัยอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าหรือแบรนด์มีประโยคที่ติดหูผู้บริโภค รวมถึงเพิ่มโอกาสของ...

อ่านต่อ

เทคนิคการเขียนคำบรรยายสินค้า(Product Description)

เทคนิคการเขียนคำบรรยายสินค้า Product Description

คำอธิบายรายละเอียดสินค้า (Product Description) สำคัญอย่างไรกับเรื่องการขายสินค้า? หลายๆ ครั้งที่ผู้บริโภคต้องการรู้รายละเอียดสินค้าก่อน...

อ่านต่อ

ของแถม ภัยเงียบที่มากับเครืองสำอาง

ทำแบรนด์เครืองสำอางรู้รึยัง? ของแถม ภัยเงียบที่มากับเครื่องสำอาง ตอนนี้หน่วยงานของภาครัฐ และเอกชนหลาย ๆ หน่วยงานออกมาตื่นตัว และรณรงค์...

อ่านต่อ

เจ้าของแบรนด์เตรียมรับมือ เมื่อสรรพากรเริ่มตรวจสอบบัญชีการเงิน

มีผลบังคับใช้แล้ว แบงค์ส่งข้อมูลบัญชีให้สรรพากร ตามพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ 48) เกี่ยวกับการดำเนินงานตามแผนยุท...

อ่านต่อ

5 เทคนิคง่าย ๆ เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางควรรู้

สำหรับคนที่กำลังมองการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง แต่ไม่ทราบจะตัดสินใจทำธุรกิจอะไร เนื่องจากกังวลเรื่องเงินลงทุน เรื่องของเวลา และไม่มีความ...

อ่านต่อ

เทรนด์ตลาดล่าสุด

เทรนด์การสร้างแบรนด์อาหารเสริมโปรตีนรูปแบบใหม่: โปรตีนบาร์ บราวนี่ คุกกี้ และกราโนล่า

เทรนด์ใหม่ในการสร้างแบรนด์อาหารเสริมโปรตีน: โปรตีนบาร์ บราวนี่ คุกกี้ และกราโนล่า

ในช่วงไม่กีปีที่ผ่านมาโลกแห่งโภชนาการด้านกีฬา (sports nutrition) ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญจากผงโปรตีนเชค (protein shake) กลายเป็...

อ่านต่อ

โรงงานผลิตอาหารเสริมแอปเปิ้ลไซเดอร์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม

แอปเปิ้ลไซเดอร์: สร้างแบรนด์ และรับผลิต OEM อาหารเสริม เครื่องสำอาง สกินแคร์

สำหรับนักธุรกิจบริษัทผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอาง และ สกินแคร์ ที่ชาญฉลาดในปัจจุบัน กล้าเสี่ยงกับธุรกิจผลิตแอปเปิ้ลไซเดอร์ ผลิตภัณฑ์เพื่...

อ่านต่อ

MCT Oil กลายเป็นเทรนด์ล่าสุดในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักในปี 2024 ได้อย่างไร

MCT Oil กลายเป็นเทรนด์ล่าสุดในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักในปี 2024 ได้อย่างไร

ในปี 2024 คุณสามารถตั้งตารอถึงแนวโน้มทางโภชนาการที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้น ซึ่งจะไม่สามารถเพิกเฉยต่อความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของ ...

อ่านต่อ

ฤดูกาลกับธุรกิจอาหารเสริม Private Label

ฤดูกาลกับธุรกิจอาหารเสริม Private Label

ในบริบทแห่งยุคสมัยที่พูดถึงสุขภาพและความงาม ผู้บริโภคไม่เพียงแต่มองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมเท่านั้น แต่ยั...

อ่านต่อ

การคาดการณ์แนวโน้มตลาดเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวปี 2024

การคาดการณ์แนวโน้มตลาดเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวปี 2024

ในภูมิทัศน์ด้านสุขภาพและความงามที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การก้าวนำหน้าไม่ใช่แค่ข้อได้เปรียบเท่านั้น มันเป็นความจำเป็นเชิงกลยุทธ์ โดยเฉพาะอ...

อ่านต่อ

5 ข้อดีของอาหารเสริมรูปแบบผงกรอกปาก (Direct to mouth)

5 ข้อดีของอาหารเสริมรูปแบบผงกรอกปาก (Direct to mouth)

ปัจจุบันนี้เทรนด์อาหารเสริมในรูปแบบผงกรอกปากกำลังมาแรง ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีผลิตภัณฑ์ในรูปแบบนี้เต็มไปหมด จนบางคนอาจจะสงสัยว่าอาหารเส...

อ่านต่อ

เวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine)

อาหารเสริมด้านเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine)

ปี 2022 หลังจากที่ผู้คนเจอกับโรคระบาดของเชื้อไวรัสที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นผู้คนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้นทุกๆวัย สิ่งแวด...

อ่านต่อ

หัวข้อ การทำโครงสร้างราคาต้นทุน

การทำโครงสร้างราคาต้นทุนการผลิตสินค้า OEM

การคำนวณต้นทุนเป็นส่วนหนึ่งของระบบบัญชีและการเงินของกิจการ เป็นการบันทึกการวัดผลและรายงานข้อมูลเกี่ยวกับต้นทุนของสินค้า OEM ของกิจการ โ...

อ่านต่อ

ตลาดครีม 2020

10 อันดับแบรนด์มาแรงถูกเลือกใช้ !! (สำรวจมากกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ)

ควอลิตี้โพลครั้งนี้ได้สำรวจตลาดสกินแคร์บำรุงผิวหน้าเพื่อเจาะลึกพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยสอบถามไปยังผู้ใช้สินค้าทั...

อ่านต่อ

ครีมกันแดดแบบไหนจะมาแรงที่สุดในปี 2020 (โดยควอลิตี้โพล)

ควอลิตี้โพลจะพาไปเจาะลึกพฤติกรรมการเลือกซื้อครีมกันแดดในปี 2020 ที่ได้ทำการสำรวจและวิเคราะห์จากข้อมูลของผู้บริโภคทั่วประเทศ เป็นข้อมูลท...

อ่านต่อ

คุณสมบัติครีมสกินแคร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภค

คุณสมบัติครีมที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภค ซึบเข้าสู่ผิวได้ไว ให้ความชุ่มชื้น สบายผิว ช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากสภาพแว...

อ่านต่อ

Purified Xanthone ลดปัญหาผิวจากมลภาวะ ต้นเหตุผิวแพ้ง่าย

มลภาวะทางอากาศ เป็นศัตรูตัวร้ายที่อยู่ใกล้ตัวและส่งผลทั้งในด้านระบบทางเดินหายใจ  ระบบไหลเวียนเลือด ระบบภูมิต้านทานการทำงานของสมอง และผิ...

อ่านต่อ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Quality Plus มีผู้แพทย์เชี่ยวชาญและทีมวิจัยพร้อมให้คำปรึกษากับการสร้างแบรนด์ของคุณเพื่อตอบโจทย์กับผู้บริโภคและมีทีมการตลาดที่จะให้คำปรึกษาผลิตภัณฑ์ของคุณให้เป็นผู้นำตลาดและประสบความสำเร็จ