
ปัญหาความล่าช้าหนึ่งที่มักเกิดขึ้นกับผู้ประกอบการรายใหม่และส่งผลต่อระยะเวลาในการผลิตและนำสินค้าออกสู่ตลาด คือ ความล่าช้าในการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท เพราะผู้ประกอบการรายใหม่ส่วนใหญ่ไม่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการดำเนินการประกอบมีเวลาค่อนข้างจำกัด
การจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท และการจัดทำบัญชี และภาษี ควรมีผู้มีประสบการณ์มืออาชีพ ที่มีความชำนาญการในการดำเนินการ เนื่องจากการยื่นจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท, การจัดทำบัญชีและภาษี มีการเตรียมเอกสารจำนวนมาก และมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ทำให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นและยังขาดมืออาชีพให้คำแนะนำในการดำเนินดังกล่าวใช้เวลาในการเตรียมเอกสารค่อนข้างนาน และอาจเกิดความผิดพลาดในการจัดเตรียมเอกสารทำให้ต้องเสียเวลาเพิ่มขึ้นอีก

บริษัทควอลิตี้พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นโรงงานรับผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพและความงาม จากประสบการณ์ในการทำธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามมาอย่างยาวนาน จึงมีความเชียวชาญและชำนาญทุกขั้นตอนตั้งแต่บริการคิดค้นพัฒนาสูตร, บริการด้านการสร้างแบรนด์, การจัดการด้านการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท และการให้บริการด้านการบัญชีและภาษีอย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ประกอบการรายใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญการในการดำเนินการ
บริษัท ควอลิตี้พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีความเข้าใจผู้ประกอบการรายใหม่ ที่ไม่มีประสบการณ์ในเตรียมเอกสาร และการดำเนินการการจัดการด้านการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทและการให้บริการด้านการบัญชีและภาษี เป็นเรื่องที่ทำให้ล่าช้าต่อการดำเนินธุรกิจ เราจึงได้จัดทีมผู้เชี่ยวชาญและผู้ชำนาญการเฉพาะด้านที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ให้บริการและคำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ โดยมีรายการบริการดังต่อไปนี้
บริการด้านการจดทะเบียนบริษัท

เอกสารที่ต้องเตรียม
ขั้นตอนการจองชื่อ
- รูปถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนกรรมการ 1 ท่าน
- ชื่อบริษัทที่ต้องการ ไทยหรืออังกฤษ 3 ชื่อ
- ชื่อ, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, ไลน์ไอดีที่สามารถติดต่อได้

ขั้นตอนการเตรียมข้อมูลจดทะเบียน
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของหุ้นส่วน 3 ท่าน
- สำเนาทะเบียนบ้านที่ตั้งบริษัทหน้าแรก
- ข้อมูลกรรมการพร้อมเบอร์และอีเมล์
- อำนาจกรรมการ
- ข้อมูลการถือหุ้น
- ข้อมูลวัตถุประสงค์ของกิจการ
- แผนที่ตั้งบริษัท
- ทำตราประทับบริษัท
ขั้นตอนการจดภาษีมูลค่าเพิ่ม
- ทำป้ายบริษัท
- รูปถ่ายติดป้ายกิจการ 4 รูป (ภายนอก 2 รูป, ภายใน 2 รูป)
- หนังสือยินยอมให้ใช้สถานที่หรือสัญญาเช่า
- สำเนาทะเบียนบ้านของเจ้าบ้าน
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าบ้าน
- บัตรประจำตัวประชาชนกรรมการตัวจริง (กรณีจดแบบเร่งด่วน)
หมายเหตุ – เอกสารสามารถถ่ายรูป / สแกนส่งได้ทางอีเมล์ได้เลย (ส่วนตัวจริงจะรับเมื่อวันนำชุดจดทะเบียนไปให้เซ็นต์)
เอกสารที่จะได้รับ
- ใบสำคัญจดทะเบียนพาณิชย์ (ตัวจริง)
- หนังสือรับรองบริษัท (ตัวจริง)
- รายละเอียดวัตถุประสงค์บริษัท (ตัวจริง)
- หนังรือรับรองตราประทัย (บอจ. 3)
- หนังสือบริคณธ์สนธิ (2 หน้า)
- รายงานประชุมจัดตั้งบริษัท (2 หน้า)
- สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (บอจ. 5)
- ภพ. 01, ภพ. 011, ภพ. 20 (สรรพากรจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ / กรณีใช้บริการจดภาษีมูลค่าเพิ่ม)
บริการด้านบัญชีและภาษี

อัตราค่าบริการด้านบัญชีและภาษี
บริการบัญชี ค่าบริการ 3,000 บาท
- บันทึกรายการค้าประจำเดือนจัดทำสมุดบัญชีชื่อ, บัญชีขาย, สมุดบัญชีรับเงิน, สมุดบัญชีจ่ายเงิน,
สมุดบัญชีจ่าย,เงินสดย่อย, สมุดรายวันทั่วไปและสมุดแยกประเภท - จัดทำงบทดลองและงบการเงิน
- จัดทำทะเบียนทรัพย์สิน
- ลงทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีประจำปี
- ไม่รวมการทำสต็อคสินค้าและวัตถุดิบ
บริการจัดหาผู้สอบบัญชี ค่าบริการ 4,000 บาท
- ตารางข้างต้นเป็นประมาณการค่าสอบเพื่อเป็นแนวทางให้ผู้รับบริการทราบ
บริการเชิญปนะชุมประจำปี ค่าบริการ 3,000 บาท
- ประกาศหนังสือพิมพ์เชิญประชุมผู้ถือหุ้นเพื่ออนุมัติงบการเงิน
- เตรียมแบบและยื่นสำเนารายชื่อผู้ถือหุ้น (บอจ.) ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
- เตรียม สอช. 1 และนำยื่นงบการเงินต่อกรมพัฒนธุรกิจการค้า
- เตรียมแบบ ภ.ง.ด. 50 และนำยื่นงบการเงินต่อกรมสรรพากร
- กรณีส่งงบการเงินให้กรรมการเซ็นรับรองเอกสาร ค่าบริการส่งเอกสารคิดตามระยะทาง
- ราคาไม่รวมการขอรหัสยื่นงบการเงินในช่องทางออนไลน์
เอกสารที่ต้องเตรียม

ชุดเอกสารเปิดกิจการ
- หนังสือรับรองบริษัทและวัตถุประสงค์
- หนังสือรับรอง ตราประทับ
- หนังสือบริคณธ์สนธิ
- บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (บอจ. 5)
- รายงานประชุมตั้งบริษัท, ใบเสร็จจดทะเบียนเปิดบริษัทฯ
- ภพ. 011, ภพ. 20, ภพ. 30 และใบเสร็จ (ถ้ามี)
หมายเหตุ - เอกสารทั้งหมดนี้ถ้าไม่มีจะต้องไปคัดที่กระทรวงพาณิชย์ มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,500 บาท