Leave Online

โปรแกรมระบบลางานออนไลน์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับองค์กรในการดำเนินธุรกิจซึ่งทำให้องค์กรมีการพัฒนาในการบริหารจัดการเพิ่มมากขึ้น

สามารถใช้งานได้ง่ายและทำงานได้รวดเร็วขึ้น ลดพื้นที่ในการเก็บเอกสาร และง่ายต่อการดูประวัติย้อนหลัง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่องค์กร

ปัจจุบันในองค์กรหนึ่งๆ มีวิธีการลางานของพนักงานที่ยังคงใช้การกรอกข้อมูลการลางานลงในแบบฟอร์มที่เป็นเอกสารของแผนกทรัพยาการณ์บุคคล และในการดูประวัติการลางาน ก็ยังคงต้อง ค้นหาจากเอกสารที่บันทึกการลางานของพนักงาน และพนักงาน ก็ยังไม่สามารถดูประวัติการลางานและวันลางานที่เหลือได้ด้วย ตัวเองได้ ดังน้ันการมีระบบลางานออนไลน์จึงช่วยจัดการ ประวัติการลาหยุดงาน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็ว ในการทำงาน สามารถทำการลางาน ดูประวัติการลา รวมถึงการอนุมัติการลาได้บนโทรศัพท์มือถือ ไอแพด และคอมพิวเตอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสะดวกรวดเร็วในการลางานของ พนักงานภายในองค์กร

แบ่งปัน:
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email