fbpx

เทรนด์ครีมมาแรง ปี 2019

High Light: คุณสมบัติครีมที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคในปี 2019 ซึบเข้าสู่ผิวได้ไว ให้ความชุ่มชื้น สบายผิว ช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบันได้ ___________________________________________________________________________ สำหรับคนที่กำลังมองหาเทรนด์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า (Facial Care) แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะผลิตเนื้อครีมแบบไหนเพื่อสินค้าของเราสามารถตอบโจทย์ลูกค้าและช่วยแก้ปัญหาผิวให้กับลูกค้าได้ ห้ามพลาด !! ปี 2019 เป็นปีที่่สภาพอากาศร้อนมาก และมีมลภาวะฝุ่นทางอากาศมาก ทำให้ต้องหันมาดูสุขภาพผิวกันมากขึ้น และมองหาครีมต่าง ๆ เพื่อมาช่วยแก้ปัญหาผิวและที่สำคัญต้องตอบโจทย์กับความเร่งรีบด้วย เทรนด์เนื้อครีม (Texture) มีแบบไหนบ้างตามมาดูกัน: ครีม (CREAM) เนื้อครีมก็ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนยังต้องการและถามถึงกันมาก  ลักษณะของครีมบำรุงผิวจะมีความเข้มข้น เนื้อครีมหนักและความสามารถในการซึมเข้าสู่ผิวช้ากว่าเนื้อครีมประเภทอื่น ๆ ส่วนประกอบของครีม จะมีน้ำมัน และน้ำ แต่จะมีปริมาณที่เป็นน้ำมันมากกว่า ครีมเหมาะกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคนที่ต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับคนผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น รวมถึงช่วยดูแลผิวที่มีอาการไหม้จากแสงแดด นอกจากนี้ ครีมยังสามารถช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย ผิวแบบไหนใช้ครีมได้:  ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวแบบไหนไม่เหมาะ:  ผิวมัน…

อ่านต่อ..

Purified Xanthone ลดปัญหาผิวจากมลภาวะ ต้นเหตุผิวแพ้ง่าย

  มลภาวะทางอากาศ เป็นศัตรูตัวร้ายที่อยู่ใกล้ตัวและส่งผลทั้งในด้านระบบทางเดินหายใจ  ระบบไหลเวียนเลือด ระบบภูมิต้านทานการทำงานของสมอง และผิวหนัง  

อ่านต่อ..

PM2.5 หน้ากากทั่วไปป้องกันไม่ได้ ครีมทั่วไปป้องกันไม่ได้เช่นกัน

            จากรายงานดัชนีคุณภาพอากาศ (Air Quality Index : AQI) ช่วงที่ผ่านมา กทม.-ปริมณฑล ค่าฝุ่นละอองยังเกินมาตรฐานต่อเนื่อง โดยอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ การใช้ชีวิตในเมืองนั้นเลี่ยงไม่ได้กับการเดินทางเพื่อไปพบปะหรือติดต่อในสถานที่ต่าง ๆ อาจต้องเผชิญกับปัญหาการจราจรต่าง ๆ รวมไปถึงมลภาวะที่เป็นพิษต่าง ๆ ไม่ว่าจะจากควันรถหรือฝุ่นควันดังกล่าว

อ่านต่อ..
แบรนด์นวัตกรรม เติบโตได้ในอนาคต

แบรนด์นวัตกรรม เติบโตได้ในอนาคต

  แบรนด์นวัตกรรม เติบโตได้ในอนาคต ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการในกลุ่ม SMEs และกลุ่ม Start Up ที่ต้องการลงมือทำธุรกิจ หรือสร้างแบรนด์คงคุ้นหูกับคำว่า “การทำธุรกิจเชิงนวัตกรรม” และ “การสร้างขีดความสามารถทางการแข่งขัน” เพราะเป็นนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวข้ามจากประเทศกำลังพัฒนาเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาเศรษฐกิจให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

อ่านต่อ..

โปรโมทแทบตาย สุดท้ายเจอแบรนด์ฝาแฝด!!

โปรโมทแทบตาย.. สุดท้ายเจอแบรนด์ฝาแฝด!! ในยุคสมัยที่ธุรกิจสุขภาพและความงามมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในธุรกิจดังกล่าวที่ยังคงเกิดการแข่งขันกันอย่างไม่มีหยุดเลยคือธุรกิจเครื่องสำอาง ในทุกๆ วันมีแบรนด์น้อยใหญ่เกิดขึ้นมากมาย แบรนด์ไหนมีทุนหนาหน่อยก็มีเงินในการลงทุนโฆษณาจนเป็นที่รู้จักกันเพียงชั่วคืน ซึ่งแบรนด์ดังส่วนใหญ่มักเจอปัญหา “แบรนด์ฝาแฝด” จากการทำการตลาด ทำการโฆษณาเพื่อให้เป็นที่รู้จักและมีคนสนใจเป็นจำนวนมาก สิ่งที่จะตามมาคือการถูกนำไปเป็น Brand Reference หรือการนำสินค้าเพื่อไปใช้อ้างอิงในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ ซึ่งหลายต่อหลายครั้งที่แบรนด์ดังๆ ต้องเจอปัญหาเหล่านี้ รู้ไหมเพราะอะไร? เพราะว่าสารสกัดที่ใช้นั้นหาได้ทั่วไปตามท้องตลาด ซึ่งจากการเติบโตในอดีตจนถึงปัจจุบันจะเห็นได้ว่าธุรกิจกลุ่มเครื่องสำอางและความงามนั้นมีผู้ที่สนใจกระโดดเข้ามาร่วมทำธุรกิจด้านนี้กันมากขึ้น จึงเกิดการแข่งขันและฟาดฟันกันเพื่อแย่งชิงพื้นที่ส่วนแบ่งทางการตลาด ทำให้หลายๆ แบรนด์ถูกนำไปทำซ้ำเพื่อขายใหม่ในแบรนด์อื่นๆ อีกจนเกิดเป็นแบรนด์ฝาแฝดที่เราพบเห็นกันได้บ่อยในท้องตลาดไม่ว่าจะช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตาม และจะดีกว่าไหม? ถ้าทำแบรนด์แล้วไม่ต้องเสี่ยงเจอแบรนด์ฝาแฝด ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าเลือกใช้สารสกัดที่จำกัดสิทธิ์การใช้ ให้ใช้ได้เพียงแค่ภายใต้แบรนด์สินค้าที่จำกัด เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะเจอฝาแฝดในตลาดอีกต่อไป  

อ่านต่อ..