บริษัท ควอลิตี้ พลัส อินเตอร์เทค จำกัด

เปิดขีดความสามารถที่แท้จริงในตัวคุณ
การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Quality Plus คือโอกาสที่คุณจะได้คิดและทำสิ่งใหม่ๆ อย่างอิสระ
พร้อมทั้งเติบโตอย่างมั่นคงในสายอาชีพ และยังได้พัฒนาศักยภาพของตนเองด้วยหน้าที่อันท้าทาย
ผลักดันให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้ตามเป้าหมาย

Quality Plus พร้อมต้อนรับเพื่อนร่วมงานทุกคน ที่เปี่ยมไปด้วยพลังความคิด และกล้าทำในสิ่งที่แตกต่าง
เพื่อองค์กร ภายในสถานที่ทำงานที่ช่วยบ่มเพาะพรสวรรค์ และสร้างทักษะอันแข็งแกร่งให้กับองค์กร

Brand Management Officer

เจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์สินค้า

ความรับผิดชอบหลัก :

  • Manage and enhance a company’s brand or reputation.
  • Coordinate objectives with marketing, creative, and advertising departments.
  • Ensure brand consistency.
  • Drive profitable sales, brand growth and loyalty for a number of business areas.
  • Analyze and support both category and cluster marketing plans to align with brand strategy and achieve annual operating plan goals.
  • Develop and execute brand management plans.
  • Create and enhance agency and partner relationships.
  • Leverage customer insight data to refine brand management.
  • Ensure brand communication for areas of responsibility are consistent with the company and brand positioning.
  • Develop and implement media planning, buying, and innovation strategies.
  • Coordinate and manage content management and information sharing among departments, divisions and external customers and divisions.
  • Provide design and direction for collateral, web, product packaging, and other visual communications media for the company.
  • Help promote uniformity and consistency of brand.
  • Assist in development and refinement of uniform graphic standards and visual brand strategies

คุณสมบัติ :

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด, สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ หากมีประสบการณ์ทางด้านงานการตลาด 1 ปี ขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • หากมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในระดับสื่อสารขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • ทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีในการสื่อสารระหว่างฝ่ายงานภายในและหน่วยงานภายนอก

สวัสดิการ :

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)
  • ประกันกลุ่ม (Insurance group)
  • ประกันสังคม (Social security)
  • Incentive+Commision ตามยอดขาย
  • เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ (Financial benefit fund for employee)
  • สนับสนุนการฝึกอบรมและการศึกษา (Supporting in training and education)
  • ตรวจสุขภาพประจำปี (Annual health checkups)
  • วันหยุดพักผ่อนประจำปี (Annual holiday)
  • ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ (Discount on quality plus products)

ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 – 18.30 น. หยุดวันเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์

Project Management Officer

เจ้าหน้าที่บริหารโครงการ (พนักงานขาย)

ความรับผิดชอบหลัก :

  • นำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมการให้คำปรึกษาการสร้างแบรนด์ และการลงทุนให้แก่ลูกค้า
  • เป็นตัวแทนลูกค้าในการประสานงานภายในด้านการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางค์ และงานผลิตจนถึงการส่งมอบสินค้า
  • สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ที่มอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า
  • เป็นบุคลากรที่พร้อมรับข้อเสนอแนะ ให้คำปรึกษา แนวทางแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้
  • สร้างฐานลูกค้าใหม่ และ รักษาฐานลูกค้าเก่า รับผิดชอบด้านการหายอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย

คุณสมบัติ :

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง, สาขาการตลาด, สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ หากมีประสบการณ์ทางด้านงานขาย 1 ปี ขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • หากมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในระดับปานกลางขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีบุคลิกภาพที่ดี น่าดึงดูด รักสวยรักงามดูแลตนเอง มีความสนใจในเทรนด์ความงาม สินค้า Cosmetics ต่างๆ อยู่เสมอ
  • ทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีในการสื่อสารระหว่างฝ่ายงานภายในและหน่วยงานภายนอก

สวัสดิการ :

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)
  • ประกันกลุ่ม (Insurance group)
  • ประกันสังคม (Social security)
  • Incentive+Commision ตามยอดขาย
  • เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ (Financial benefit fund for employee)
  • สนับสนุนการฝึกอบรมและการศึกษา (Supporting in training and education)
  • ตรวจสุขภาพประจำปี (Annual health checkups)
  • วันหยุดพักผ่อนประจำปี (Annual holiday)
  • ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ (Discount on quality plus products)

ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 – 18.30 น. หยุดวันเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์

Business Development Officer

เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ

ความรับผิดชอบหลัก :

  • พัฒนาธุรกิจเครื่องสำอาง คุณจะมีโอกาสทบทวนงานวิจัยหลายฉบับ ทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยภาครัฐและเอกชน และพบปะกับเจ้าของธุรกิจหลาย ๆ แห่ง
  • ดูแลผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจที่มีอยู่สำหรับแบรนด์และคู่ค้าในประเทศของเราจากพม่า, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และญี่ปุ่น และรับผิดชอบในการพัฒนาตลาดใหม่
  • บันทึกข้อตกลงกับลูกค้ารายใหม่โดยประสานความต้องการ การพัฒนาและเจรจาสัญญา การบูรณาการข้อกำหนดของสัญญากับการดำเนินธุรกิจ
  • ปรับปรุงความรู้โดยการมีส่วนร่วมในโอกาสทางการศึกษา การอ่านสิ่งตีพิมพ์ระดับมืออาชีพ การรักษาเครือข่ายส่วนบุคคล การมีส่วนร่วมในองค์กรวิชาชีพ
  • พัฒนาและสร้างชื่อเสียงขององค์กรด้วยการยอมรับความเป็นเจ้าของเพื่อให้บรรลุข้อเสนอใหม่และแตกต่างกัน การสำรวจโอกาสที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับความสำเร็จในการทำงาน

คุณสมบัติ :

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง, สาขาการตลาด, สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ
  • หากมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในระดับสื่อสารขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีในการสื่อสารระหว่างฝ่ายงานภายในและหน่วยงานภายนอก

สวัสดิการ :

  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)
  • ประกันกลุ่ม (Insurance group)
  • ประกันสังคม (Social security)
  • Incentive+Commision ตามยอดขาย
  • เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ (Financial benefit fund for employee)
  • สนับสนุนการฝึกอบรมและการศึกษา (Supporting in training and education)
  • ตรวจสุขภาพประจำปี (Annual health checkups)
  • วันหยุดพักผ่อนประจำปี (Annual holiday)
  • ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ (Discount on quality plus products)

ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 – 18.30 น. หยุดวันเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์

ติดต่อสมัครงาน

ถ้าคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราโปรดกรอกแบบฟอร์มด้านล่างเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

  • รูปแบบไฟล์: doc, docx, pdf, ขนาดไฟล์: ไม่เกิน 1 MB.
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

ข้อมูลการติดต่อสำหรับสมัครงาน

Address

บริษัท ควอลิตี้ พลัส อินเตอร์เทค จำกัด

สำนักงานใหญ่ :

163/14 หมู่ 3 ถ. กำแพงเพชร 6 ตำบล หลักหก อำเภอ เมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000 ประเทศไทย

Phone
Email

อีเมล์

Line
Line-id

เวลาทำการ

จันทร์ - ศุกร์ 9.30 - 18.30 น.
หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ติดต่อนอกเวลาทำการ : สามารถกรอกข้อมูลไว้ในแบบฟอร์มข้างบน เราจะติดต่อกลับหาท่านโดยเร็วที่สุด