เปิดขีดความสามารถที่แท้จริงในตัวคุณ
การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Quality Plus คือโอกาสที่คุณจะได้คิดและทำสิ่งใหม่ๆ อย่างอิสระ
พร้อมทั้งเติบโตอย่างมั่นคงในสายอาชีพ และยังได้พัฒนาศักยภาพของตนเองด้วยหน้าที่อันท้าทาย
ผลักดันให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้ตามเป้าหมาย
Quality Plus พร้อมต้อนรับเพื่อนร่วมงานทุกคน ที่เปี่ยมไปด้วยพลังความคิด และกล้าทำในสิ่งที่แตกต่าง
เพื่อองค์กร ภายในสถานที่ทำงานที่ช่วยบ่มเพาะพรสวรรค์ และสร้างทักษะอันแข็งแกร่งให้กับองค์กร
เจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์สินค้า
ความรับผิดชอบหลัก :
- Manage and enhance a company’s brand or reputation.
- Coordinate objectives with marketing, creative, and advertising departments.
- Ensure brand consistency.
- Drive profitable sales, brand growth and loyalty for a number of business areas.
- Analyze and support both category and cluster marketing plans to align with brand strategy and achieve annual operating plan goals.
- Develop and execute brand management plans.
- Create and enhance agency and partner relationships.
- Leverage customer insight data to refine brand management.
- Ensure brand communication for areas of responsibility are consistent with the company and brand positioning.
- Develop and implement media planning, buying, and innovation strategies.
- Coordinate and manage content management and information sharing among departments, divisions and external customers and divisions.
- Provide design and direction for collateral, web, product packaging, and other visual communications media for the company.
- Help promote uniformity and consistency of brand.
- Assist in development and refinement of uniform graphic standards and visual brand strategies
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด, สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ หากมีประสบการณ์ทางด้านงานการตลาด 1 ปี ขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในระดับสื่อสารขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- ทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีในการสื่อสารระหว่างฝ่ายงานภายในและหน่วยงานภายนอก
สวัสดิการ :
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)
- ประกันกลุ่ม (Insurance group)
- ประกันสังคม (Social security)
- Incentive+Commision ตามยอดขาย
- เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ (Financial benefit fund for employee)
- สนับสนุนการฝึกอบรมและการศึกษา (Supporting in training and education)
- ตรวจสุขภาพประจำปี (Annual health checkups)
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี (Annual holiday)
- ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ (Discount on quality plus products)
ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 – 18.30 น. หยุดวันเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์
เจ้าหน้าที่บริหารโครงการ (พนักงานขาย)
ความรับผิดชอบหลัก :
- นำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมการให้คำปรึกษาการสร้างแบรนด์ และการลงทุนให้แก่ลูกค้า
- เป็นตัวแทนลูกค้าในการประสานงานภายในด้านการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางค์ และงานผลิตจนถึงการส่งมอบสินค้า
- สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ที่มอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า
- เป็นบุคลากรที่พร้อมรับข้อเสนอแนะ ให้คำปรึกษา แนวทางแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้
- สร้างฐานลูกค้าใหม่ และ รักษาฐานลูกค้าเก่า รับผิดชอบด้านการหายอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง, สาขาการตลาด, สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ หากมีประสบการณ์ทางด้านงานขาย 1 ปี ขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในระดับปานกลางขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีบุคลิกภาพที่ดี น่าดึงดูด รักสวยรักงามดูแลตนเอง มีความสนใจในเทรนด์ความงาม สินค้า Cosmetics ต่างๆ อยู่เสมอ
- ทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีในการสื่อสารระหว่างฝ่ายงานภายในและหน่วยงานภายนอก
สวัสดิการ :
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)
- ประกันกลุ่ม (Insurance group)
- ประกันสังคม (Social security)
- Incentive+Commision ตามยอดขาย
- เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ (Financial benefit fund for employee)
- สนับสนุนการฝึกอบรมและการศึกษา (Supporting in training and education)
- ตรวจสุขภาพประจำปี (Annual health checkups)
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี (Annual holiday)
- ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ (Discount on quality plus products)
ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 – 18.30 น. หยุดวันเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์
เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ
ความรับผิดชอบหลัก :
- พัฒนาธุรกิจเครื่องสำอาง คุณจะมีโอกาสทบทวนงานวิจัยหลายฉบับ ทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยภาครัฐและเอกชน และพบปะกับเจ้าของธุรกิจหลาย ๆ แห่ง
- ดูแลผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจที่มีอยู่สำหรับแบรนด์และคู่ค้าในประเทศของเราจากพม่า, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และญี่ปุ่น และรับผิดชอบในการพัฒนาตลาดใหม่
- บันทึกข้อตกลงกับลูกค้ารายใหม่โดยประสานความต้องการ การพัฒนาและเจรจาสัญญา การบูรณาการข้อกำหนดของสัญญากับการดำเนินธุรกิจ
- ปรับปรุงความรู้โดยการมีส่วนร่วมในโอกาสทางการศึกษา การอ่านสิ่งตีพิมพ์ระดับมืออาชีพ การรักษาเครือข่ายส่วนบุคคล การมีส่วนร่วมในองค์กรวิชาชีพ
- พัฒนาและสร้างชื่อเสียงขององค์กรด้วยการยอมรับความเป็นเจ้าของเพื่อให้บรรลุข้อเสนอใหม่และแตกต่างกัน การสำรวจโอกาสที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับความสำเร็จในการทำงาน
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง, สาขาการตลาด, สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ
- หากมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษในระดับสื่อสารขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีในการสื่อสารระหว่างฝ่ายงานภายในและหน่วยงานภายนอก
สวัสดิการ :
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund)
- ประกันกลุ่ม (Insurance group)
- ประกันสังคม (Social security)
- Incentive+Commision ตามยอดขาย
- เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ (Financial benefit fund for employee)
- สนับสนุนการฝึกอบรมและการศึกษา (Supporting in training and education)
- ตรวจสุขภาพประจำปี (Annual health checkups)
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี (Annual holiday)
- ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ (Discount on quality plus products)
ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 – 18.30 น. หยุดวันเสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์
ติดต่อสมัครงาน
ถ้าคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราโปรดกรอกแบบฟอร์มด้านล่างเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
เวลาทำการ
จันทร์ - ศุกร์ 9.30 - 18.30 น.
หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ติดต่อนอกเวลาทำการ : สามารถกรอกข้อมูลไว้ในแบบฟอร์มข้างบน เราจะติดต่อกลับหาท่านโดยเร็วที่สุด